XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO MỚI VÀO NĂM 2021

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO MỚI VÀO NĂM 2021

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO MỚI VÀO NĂM 2021

Với chúng tôi, khách hàng không đơn thuần chỉ nhận được sản phẩm là logo sau khi thiết kế như các công ty khác cung cấp cùng lĩnh vực, mà chúng tôi còn tiến hành thủ tục đăng ký độc quyền logo sau khi thiết kế. Qua đó khẳng định quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng đối với logo, tránh tình trạng đạo nhái, trộm cắp ý tưởng.

 

1. Thiết kế logo 3D và Isometric

 

Thiết kế logo 3D trong năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ với nhiều mẫu logo 3D mới. Nếu bạn đã có logo, việc thêm highlights và shadows trong logo có thể biến nó thành một thiết kế mới, tiên hiến, hiện đại hơn mà không làm mất đi bản sắc mà bạn đã dành nhiều năm để xây dựng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế hoàn toàn mới, đây là một xu hướng thiết kế logo chắc chắn rất đáng chú ý. Rất nhiều sự đa dạng, rất nhiều biến thể, rất nhiều thiết kế logo tuyệt vời.

2. Thiết kế Logo Wordmark

Thiết kế Logo Wordmark là khái niệm thiết kế chỉ sử dụng tên thương hiệu của bạn trong logo nhưng sử dụng phông chữ cách điệu của riêng họ. Thiết kế  Logo Wordmark là sự kết hợp thương hiệu của bạn với ý tưởng thiết kế này vào năm 2021 sẽ là xu hướng thiết kế logo mà bạn sẽ nhìn thấy nhiều và được nhiều thương hiệu sử dụng. Tại sao? Bởi vì một logo wordmark được thiết kế tốt thể hiện một cách rõ ràng, giúp cho khách hàng dễ dàng đọc tên thương hiệu, ngắn gọn và ít phiền phức nhất, nó có thể được sử dụng ở mọi nơi và trên bất cứ thứ gì và cuối cùng là dễ nhận biết. Là cách hiệu quả để quáng bá tên thương hiệu đến với khách hàng.

Wordmarks — các logo được xây dựng trên nền tảng là font chữ. Tên thương hiệu trở thành trọng tâm của toàn bộ logo và do đó dễ nhớ hơn. Nhưng vì chỉ được xây dựng từ font chữ nên logo wordmarks thường ít có sự sáng tạo độc đáo. Với năm 2021, hình thái logo này được hứa hẹn sẽ mang nhiều màu sắc độc đáo hơn bởi sự sáng tạo và cách điệu trong quá trình khai thác font chữ để kết hợp với tính cách hoặc sản phẩm của thương hiệu mà logo đang đại diện.

Đây là một trong những xu hướng thiết kế logo rất nổi bật trong năm 2021 và nhiều năm nữa

3. Thiết kế Logo lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Thiết kế logo lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng thiết kế đáng tin cậy cho một số thương hiệu liên quan đến thiên nhiên, nhưng xu hướng thiết kế năm 2021 này sẽ phát triển và chiếm ưu thế phát triển nhanh chóng. Thiết kế logo lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, yên bình và hài hòa, cảm giác phát triển mới và khởi đầu mới.

4. Thiết kế logo đen trắng cổ điển

Thiết kế logo đen trắng cổ điển luôn tồn tại song song với bản thiết kế màu với ưu điểm là các đường nét trên logo nổi bật, việc in ấn trên nhiều chất liệu sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Logo luôn có nguồn gốc từ những biểu tượng xưa cũ — từ Phượng hoàng bay lên đến nữ thần bất tử cho đến thiên nhãn. Và giống như chữ tượng hình và chữ tượng hình cổ đại, mục đích của logo là để giao tiếp thông qua các hình tượng đơn giản.

Màu đen luôn là mang đến ấn tượng về sức mạnh bởi màu đen tạo cảm xúc mạnh mẽ. Đó là màu sắc cổ điển thường dùng cho các loại quần áo, nó tôn lên các phụ kiện và nước da của người mặc, cũng như làm thon gọn hình dáng của người đó. Trong thiết kế, màu đen cũng có tác dụng gần giống như vậy bởi nó giúp tôn lên các đường nét trong thiết kế. Màu đen trên nền trắng hay trắng trên nền đen đều là sự tương phản hoàn hảo.

5. Màu sắc sống động trong thiết kế logo

Về cơ bản, điều này có nghĩa là ghép nối các màu liền kề với nhau trên bánh xe màu và kết quả là một cách tiếp cận khoa học để tạo ra sự hài hòa (thay cho sự tương phản của các màu đối lập).

Mặc dù các cách phối màu tương tự không nhất thiết phải mới, nhưng sự phổ biến ngày càng tăng của chúng trong thiết kế logo có thể cho thấy sự loại bỏ sự tương phản. Màu sắc là một trong những công cụ quan trọng nhất mà các nhà thiết kế có để ảnh hưởng đến cảm xúc của người xem.

Một trong những xu hướng mới trong thiết kế logo năm 2021 là xu hướng sử dụng màu sắc trong thiết kế, Sống động, tươi sáng là phương pháp chắc chắn để giúp logo tạo ra tác động và thu hút sự chú ý của người xem. Bạn có thể sử dụng các bảng màu sáng, hoặc kết hợp các chuyển tiếp màu Gradient cho thiết kế Logo để tạo ra hiệu ứng mượt mà và sáng tạo.

6. Nhân vật & Linh vật trong Thiết kế Logo

Phương pháp hàng đầu cho thiết kế logo trong năm 2021 là sử dụng một nhân vật hoặc linh vật. Sử dụng các kỹ thuật và phong cách mới nhất, các nhà thiết kế ngày càng trở nên giàu trí tưởng tượng hơn trong việc tạo ra các nhân vật như vậy. Các linh vật thương hiệu giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng và rất linh hoạt khi kết hợp với các thiết kế khác. Áp phích, bảng hiệu, quảng cáo thông thường đều có thể sử dụng, bên cạnh đó, việc chuyển sang hoạt ảnh, video quảng cáo, mạng xã hội, v.v. đang mở ra ngày càng nhiều cơ hội cho việc sử dụng đa mục đích, đa chiều của logo phong cách này. Để biết chính xác những gì có thể làm được, hãy xem những sáng tạo nhân vật siêu thông minh sau đây.

Trong khi các nhà thiết kế logo đang dẫn đầu phụ trách đại diện cho người thật, nhiều người khác vào năm 2021 đang đối chiếu điều này bằng cách thu hút các bức tranh biếm họa và sự hài hước phóng đại. Chúng ta đang thấy sự gia tăng của các logo chủ yếu được minh họa thể hiện các khái niệm dí dỏm và kì quặc.

Các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực giải trí đang tìm cách làm cho khách hàng của họ cảm thấy thoải mái và các nhà thiết kế đang phản hồi bằng những logo có sức hút.

7. Hiệu ứng Glitch trong thiết kế Logo

Các logo hiện nay cũng đang sử dụng hiệu ứng glitch mang lại một cảm giác rất ma mị và rất “ngầu”, phong cách này khá phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn, hiệu ứng như thế này đặc biệt rất hấp dẫn đối với đối tượng khách hàng trẻ tuổi vì nó cá tính và bất quy tắc.

8. Animated Logos

Animation là một trong những xu hướng thống trị các thiết kế website cũng như đồ họa năm nay. Và hiển nhiên, các logo nổi tiếng cũng bắt kịp xu thế này để tạo nên những chuyển động thú vị, độc đáo cho thương hiệu của mình.

9. Gradient Logo

Giống như thiết kế logo 3D, gradient thêm chiều sâu và chất lượng hữu hình cho thiết kế logo của bạn, ngay lập tức tạo ra sự chú ý của người xem. Gradient cho phép các nhà thiết kế biến hóa các logo đơn giản thành hình ảnh trực quan phức tạp hơn. Sự chuyển tiếp liền mạch từ màu này sang màu khác hoặc các sắc thái khác nhau của cùng một màu làm cho logo trở nên năng động và đầy mê hoặc.

 

10. Hình dạng hình học đơn giản trong thiết kế logo

Quay lại vấn đề cơ bản vào năm 2021 – tại sao lại không – đó có thể là câu trả lời. Rất ít thứ có khả năng sáng tạo đầy cảm hứng như việc sử dụng trí tưởng tượng của các khối cơ bản của nghệ thuật, và thực sự là cuộc sống, được sử dụng để tạo ra thứ gì đó lớn hơn và đẹp hơn. Tổng hợp của các bộ phận, kết hợp với nhau để tạo ra cái mới. Xu hướng này sẽ bùng nổ đến năm 2021, là điều tự tin, không có gì bị che giấu nhưng nó rất tài tình. Một cách khéo léo, phong cách này cũng cho bạn cơ hội thêm và bớt, tạo hiệu ứng các phần, màu sắc thay thế, và tất cả cùng lúc giữ nguyên bản chất. Một bộ sưu tập các thiết kế logo nổi bật đang chờ đợi ở đây để kích thích sự thèm muốn hình học của bạn.

 

Logo là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp nói chung và cho từng sản phẩm/dịch vụ nói riêng. Một logo ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời thuận lợi hơn khi “thu phục” người tiêu dùng. thông qua các xu hướng và trao lưu thiết kế mới nhất.


Như vậy, có thể thấy dịch vụ thiết kế logo có tính toàn diện cao, đáp ứng gần như mọi nhu cầu của khách hàng về một logo, thương hiệu, nhãn hiệu có giá trị cả về tính thương mại và tính pháp lý.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG CUỘC SỐNG MỚI
🏤 VPGD: Phòng 1103, tòa 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
📞 Phone: 0336026675
☎ Tel: 024 626 88812
📩 E-Mail: hoanghieu13tkd@gmail.com

 

 

Messenger