🎉 𝐌𝐮̀𝐚 𝐥𝐞̂̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢 đ𝐚̃ 𝐭𝐨̛́𝐢, 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐠𝐢̀?

🎉 𝐌𝐮̀𝐚 𝐥𝐞̂̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢 đ𝐚̃ 𝐭𝐨̛́𝐢, 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐠𝐢̀?

🎉 𝐌𝐮̀𝐚 𝐥𝐞̂̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢 đ𝐚̃ 𝐭𝐨̛́𝐢, 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐠𝐢̀?

Phần lớn khách hàng đều có xu hướng chi tiêu nhiều hơn vào dịp cuối năm. Điều này khiến cho thị trường mùa lễ hội trở nên nhộn nhịp và cạnh tranh hơn bao giờ hết. Mùa lễ hội năm nay, phòng Marketing cần làm gì để hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp?

🌟 𝐏𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐈𝐧𝐬𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠
Mặc dù, tâm lý và thói quen mua sắm của khách hàng vào dịp lễ hội hằng năm thường có nhiều điểm tương đồng nhưng mỗi năm hàng loạt sản phẩm và xu hướng mới ra đời tạo ra những thay đổi đáng kể trong suy nghĩ và sở thích của người tiêu dùng. Để có thể đưa ra các chiến dịch Marketing phù hợp, hiệu quả cho mùa lễ hội, việc đầu tiên là phải tìm hiểu kỹ xem đối tượng khách hàng của mình là ai và họ mong muốn điều gì trong những dịp đặc biệt này..
🌟 𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠
Trong thời điểm lễ hội, hầu như tất cả các doanh nghiệp đều đẩy mạnh hoạt động Marketing. Do đó, phòng Marketing cần bắt tay vào việc xây dựng các kế hoạch nội dung để tạo sự thu hút và kích thích nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh.
🌟 𝐓𝐚̣𝐨 𝐫𝐚 “𝐝𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐦𝐚̣𝐨” đ𝐚̣̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐞̂̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢
Yếu tố hình ảnh thường tác động trực tiếp và dễ dàng thu hút sự quan tâm của công chúng. Lựa chọn màu sắc, hình ảnh đặc trưng của các dịp lễ Tết cuối năm sẽ tạo nên một bầu không khí vui mừng, nhộn nhịp, kích thích nhu cầu shopping của khách hàng.
🌟 𝐊𝐡𝐚𝐢 𝐭𝐡𝐚́𝐜 𝐜𝐚́𝐜 𝐜𝐡𝐮̉ đ𝐞̂̀ “𝐱𝐮̛𝐚” 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐮̃
“Năm hết, Tết đến” thường là khoảng thời gian khiến nhiều người có cảm giác hoài niệm. Vì vậy, những nội dung mang tính khơi gợi, kỷ niệm hay những chủ đề có phần quen thuộc như đoàn viên, chia sẻ, ăn mừng,... vẫn luôn đạt được những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, phòng Marketing sẽ cần biến tấu để tạo nên những màu sắc mới mẻ và thú vị hơn cho những đề tài này.
🌟 𝐋𝐞̂𝐧 𝐤𝐞̂́ 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭
Thời điểm đặc biệt nên khách hàng cũng thường chờ mong một điều gì đó “đặc biệt” hơn từ doanh nghiệp của bạn. Một số phương pháp đơn giản nhất có thể kể đến việc thay mới bao bì, thêm quà tặng kèm, các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn,....
*************************
𝐍𝐄𝐖𝐋𝐈𝐅𝐄 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 - Make Brand Shine
Liên hệ book dịch vụ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG CUỘC SỐNG MỚI
𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 𝟎𝟐𝟒𝟔𝟐𝟔𝟖𝟖𝟖𝟏𝟐
𝐖𝐄𝐁𝐒𝐈𝐓𝐄: http://newlifemedia.vn

 

Messenger