DỰ ÁN LỄ TRAO GIẢI BÁO CHÍ TOÀN QUỐC "VÌ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC VIỆT NAM" 2022

DỰ ÁN LỄ TRAO GIẢI BÁO CHÍ TOÀN QUỐC "VÌ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC VIỆT NAM" 2022
  • DỰ ÁN TRIỂN KHAI

    DỰ ÁN LỄ TRAO GIẢI BÁO CHÍ TOÀN QUỐC "VÌ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC VIỆT NAM" 2022

     

    ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO SÁNG 09/11/2022 TẠI HÀ NỘI VÀ TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP TRÊN VTV2.

    Tham dự Lễ trao giải có ông Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; bà Ngô Thị Minh - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT); ông Nguyễn Thanh Lâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT); ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan thông tấn báo chí; các nhà báo đến từ các cơ quan báo chí có tác phẩm đoạt giải.

    Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam" do Bộ GDĐT chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TTTT và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức thường niên. Bộ GDĐT giao cho Báo Giáo dục và Thời đại là đơn vị thường trực, tổ chức thực hiện. Giải được tổ chức nhằm tôn vinh các tác giả có nhiều tác phẩm báo chí tâm huyết, xuất sắc viết về lĩnh vực GDĐT; tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

    Phát biểu khai mạc, Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại Triệu Ngọc Lâm, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức, cho biết: Sau 5 năm tổ chức, Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” đã tạo được tiếng vang, có sức hút và sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội. Ban tổ chức đã nhận được gần 800 tác phẩm tham dự ở cả 4 loại hình báo chí: Báo in, Báo điện tử, Phát thanh và Truyền hình, với sự tham gia của đông đảo phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

     






























     



     

    *************************
    𝐍𝐄𝐖𝐋𝐈𝐅𝐄 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 - Make Brand Shine
    Liên hệ book dịch vụ:
    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG CUỘC SỐNG MỚI
    𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 𝟎𝟐𝟒𝟔𝟐𝟔𝟖𝟖𝟖𝟏𝟐
    Messenger