10 Tháng Tư 2023
Một năm mới đã đến, đây chính là THỜI ĐIỂM VÀNG để tung ra những kế hoạch quảng cáo nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Hapulico Complex là một địa điểm quảng ...
Hapulico Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu trung tâm của quận Thanh Xuân với 3 tuyến phố lớn là Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, và Vũ Trọng Phụng. Dự án được xem là điểm nhấn ...
14 Tháng Chín 2021
Bạn đã hiểu được SMS Marketing là gì rồi, thế thì tại sao mình nên áp dụng nó vào công việc kinh doanh hằng ngày nhỉ?
10 Tháng Chín 2021
Trong thời đại công nghệ 4.0, phần lớn các công ty đều lựa chọn hình thức quảng cáo trên các trang báo điện tử. Trên thị trường có rất nhiều công ty truyền thông ra đời nhằm phục vụ cho ...
Quảng cáo ngoài trời đã trải qua một năm 2020 với khá nhiều tổn thất bởi đại dịch COVID-19 nhưng không có nghĩa nó sẽ tiếp tục tuột dốc, hiện OOH đang có nhiều dấu hiệu cho thấy sự phục hồi ...
Quảng cáo trên VOV cùng với báo giấy, in ấn và TV là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống phổ biến nhất hiện nay. Một phần là vì nó thường xoay quanh những công thức cố định, ...
Thay vì quảng cáo trên những tấm bảng hay băng rôn đơn điệu, giờ đây bạn có thể quảng cáo trên những chiếc xe Taxi mang tính di động và hình ảnh đầy sáng tạo, gây ấn tượng mạnh với mọi ...
Jenny Stanley – Founder & CEO của Appetite Creative, vừa đưa ra dự đoán về 5 xu hướng có thể sẽ thống trị ngành quảng cáo trong năm 2021.
Theo một nghiên cứu của công ty công nghệ thông tin Cisco, đến năm 2022, khoảng 82% nội dung trực tuyến sẽ là video content trong khi VR và AR đang nỗ lực mở rộng trải nghiệm cho người dùng.