BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông...

Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

 

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

  • BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỐT LÕI
  • Tên thương hiệu
  • Câu khẩu hiệu (slogan)
  • Logo
  • Brand Identity Guidelines

 

  • BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VĂN PHÒNG
  • Danh thiếp
  • Giấy viết thư
  • Tiêu đề thư
  • Phong bì thư
  • Hóa đơn
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên

  • BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGOÀI TRỜI
  • Biển hiệu công ty
  • Biển hiệu trước văn phòng
  • Biển hiệu đại lý
  • Biển quảng cáo
  • Băng rôn
  • Phương tiện vận tải
  • Phương tiện thi công

 

  • BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MARKETING
  • Brochure
  • Catalogue
  • Hồ sơ năng lực
  • Tờ rơi, tờ gấp
  • Website
  • Landing page
  • Facebook Fanpage
  • Video quảng cáo
  • Banner ads
  • Email marketing

 

  • BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUÀ TẶNG
  • Bút - Sổ tay- Móc khóa - Cốc uống nước
  • Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Ô (dù)

Lợi ích của logo và bộ nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp:

  • Tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Tăng khả năng kêu gọi vốn đầu tư
  • Để lại ấn tượng và thu hút khách hàng
  • Định danh thương hiệu trên thị trường
  • Cung cấp thông tin ngành nghề một cách cô đọng nhất

 

Điều gì nếu không có bộ nhận diện thương hiệu?

Không có bộ nhận diện thương hiệu bạn vẫn kinh doanh bình thường, và rất nhiều công ty cũng đang suy nghĩ như vậy.

Tuy nhiên khách hàng của bạn sẽ có những cảm nhận không tích cực về công ty của bạn và điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Theo một cách logic, những công ty đã hiểu sự cần thiết và đầu tư được hình ảnh nhận diện tốt, chuyên nghiệp thì phần lớn những công ty đó có sản phẩm và hoạt động kinh doanh tốt hơn so với đối thủ của họ. Không có nghĩa là đầu tư xây dựng nhận diện thương hiệu đẹp thì ”tự nhiên” sản phẩm sẽ tốt lên, mà sự đầu tư đó thể hiện tầm nhìn và sự hiểu biết của doanh nghiệp đó. Với những tư duy như vậy thì hẳn nhiên họ cũng tư duy được trong các lĩnh vực khác trong công ty của họ. Đây là suy nghĩ của tôi và “của số đông người tiêu dùng” trước khi quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của một thương hiệu nào đó.

Hơn nữa, việc phát triển bộ nhận diện thương hiệu đa dạng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn về thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn. Giúp khách hàng nhận ra và nhớ đến khi cần.

Hình ảnh chuyên nghiệp của công ty thông qua bộ nhận diện thương hiệu cũng làm cho đội ngũ của bạn cảm thấy tự hào hơn, trung thành hơn và muốn phấn đấu xây dựng thương hiệu của bạn nhiều hơn.

 

 

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG CUỘC SỐNG MỚI
🏤 VPGD: Phòng 1103, tòa 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
📞 Phone: Mr. Hiếu – 033 602 6675
☎ Tel: 024. 626 88812
📩 E-Mail: hoanghieu13tkd@gmail.com

 

Messenger